Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

LỐI THOÁT CHO CHỦ PHÒNG NET MÙA COVID-19 TỪ BÀI HỌC Shark Phú QUẢN TRỊ RỦI RO

LỐI THOÁT CHO CHỦ PHÒNG NET MÙA COVID-19 CÓ 4 CON ĐƯỜNG CHỈ 1 LỰA CHỌN

LỐI THOÁT CHO CHỦ PHÒNG NET MÙA COVID-19 CÓ 4 CON ĐƯỜNG CHỈ 1 LỰA CHỌN. CƠ HỘI TRONG KHỦNG HOẢNG ...=> "Trong khủng hoảng, ai nắm trước cơ hội mới sẽ là người dẫn dắt thị trường trong tương lai!" trích lời của Shark Phú từ bài báo Cafebiz.
LỐI THOÁT CHO CHỦ PHÒNG NET MÙA COVID-19 CÓ 4 CON ĐƯỜNG CHỈ 1 LỰA CHỌN. Cùng An Phát bàn thảo về các phòng máy đang phải dùng số tiền lớn để chi trả tiền mặt bằng thuê kinh doanh quán game, tình hình dịch bệnh gia tăng Covid-19 đã làm tiêu hao rất nhiều tiền từ chính phủ + giết chết hàng ngàn sinh mạng. Vậy với phương diện một nhà đầu tư & một ông trùm trong kinh doanh dịch vụ game net ... bạn sẽ làm gì, sau đây An Phát chia sẽ theo quan điểm cá nhân như sau:
1/ Tạm đóng cửa phòng máy theo nghị định của chính phủ, chờ cho tới cho công văn được hoạt động trở lại: Bạn nên dành quảng thời gian này để khử trùng, vệ sinh lại toàn bộ mặt bằng + máy móc + thiết bị ... Bạn có quảng thời gian dài để thư giãn cùng gia đình, con cái ... điều mak bao chủ phòng net thường hay bỏ qua. Nếu mặt bằng kinh doanh phòng net tại nhà của bạn => Chúc mừng bạn vì đỡ rất nhiều chi phí, nhưng nếu là thuê nhà thì bạn sẽ bỏ ra chi phí không nhỏ.... bạn nên tham khảo thêm các bước bên dưới đây.

2/ Bạn cần thanh lý phòng net, để trả mặt bằng thuê nhà kinh doanh quán net => Thu hồi một khoản vốn. Xin thông báo với bạn là thời gian này bạn sẽ có giá thu mua máy tính phòng game rẻ nhất đó, nếu đã hoạt động trên 1 năm thì khá ổn, còn nếu mới chỉ hoạt động vài tháng thì xem như bạn bị bởi bay mất 2/3 giá trị tài sản đầu tư phòng game rồi ....

3/ Một cách khôn ngoan và may mắn là người Việt chúng ta vốn bản tính thật thà, chất phát và rất yêu thương nhau. Do đó, bạn nên chuẩn bị tinh thần thật tốt, gặp gỡ với chủ nhà trao đổi tình hình hiện tại, và Tôi tin chắc rằng họ sẽ giảm giá ít nhất là 1/2 hoặc có thể hơn với điều kiện bạn phải thật sự khéo léo và tinh tế. Sáng nay 18-03-2020 tôi có đọc được bài báo: Chủ nhà hỗ trợ gần 200.000 triệu Vnđ cho một nhà hàng trong vòng 03 tháng tiền thuê nhà ... nghe thật xúc động và ấm áp tình người.

4/ Nếu như 3 phương án ở trên không thể làm bạn hài lòng, thì An Phát sẽ đưa ra một phương án mà chúng tôi gọi đó là: CƠ HỘI TRONG KHỦNG HOẢNG ...=> "Trong khủng hoảng, ai nắm trước cơ hội mới sẽ là người dẫn dắt thị trường trong tương lai!" trích lời của Shark Phú từ bài báo Cafebiz. 
+ Gói tiêu chuẩn: Nhận tháo lắp máy vệ sinh + lưu thùng hộp và vận chuyển đến kho chứa của An Phát.
+ Gói VIP: Như gói tiêu chuẩn + lưu cả bàn ghế + các thiết bị liên quan: Máy lạnh .... vật tư.
+ Gói Super VIP: Cả 2 gói trên + TẶNG GIẤY PHÉP KINH DOANH KHI BẠN TÁI ĐẦU TƯ TIẾP.

Shark Phú
Câu chuyện "trong nguy có cơ" của Shark Phú: Trong khủng hoảng, ai nắm trước cơ hội mới sẽ là người dẫn dắt thị trường trong tương lai!

Tất cả tài sản + máy tính ký gửi tại An Phát đều được niêm phong, có dấu mộc An Phát đi kèm chữ ký của sách hàng lên từng sản phẩm ký gửi, đảm bảo minh bạch và công khai . Ngoài ra còn có gói bảo hiểm dành cho tài sản của bạn được An Phát ký kết với bên thứ 3. Môi trường thích hợp + điều kiện tốt tại kho An Phát giúp bạn ân tâm về linh kiện ký gửi. Chúng tôi không phải thừa cô hội, nhưng chúng tôi đang mang đến cho bạn một cô hợi tốt hơn.
Vi Tính An Phát " Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn "
Nhật đặt chỗ & tư vấn: 093 3333 726 Mr Lương Quang Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn Quý Khách đã ghé thăm website của chúng tôi!
Chúc Quý Khách 1 ngày tốt lành!
Khi có nhu Mua Bán Máy Tính Hay Thanh Lý Phòng Net Tiệm Game quý khách có thể Gọi 0909 107 789 mr Vinh. Báo Giá qua ĐT!
Hay truy cập website: www.vitinhanphat.com.vn
Thân!