Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Lắp Đặt Phòng Net Tiệm Game Trọn Gói Uy Tín Chuyên Nghiệp

NHẬN LẮP ĐẶT PHÒNG NET | LẮP RÁP PHÒNG NET CHƠI GAMES VÀ INTERNET
THI CÔNG TRỌN GÓI | NHANH GỌN | UY TÍN | CHUYÊN NGHIỆP | HỖ TRỢ 24H
Quý khách có nhu cầu cần mở phòng net kinh doanh, vui lòng liên hệ ngay bộ phận kinh doang để được tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu.
Địa chỉ: 45 D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP-HCM     
Điện thoại liên hệ: 0909.107.789 | 0988.418.456 Mr Vinh.

Chúng tôi kinh doanh với phương châm " Luôn mang lại lợi ích cho khách hàng ". Với nhiều Phong Net Tiệm Game đang hoạt động do Chúng Tôi thi công lắp đặt hoạt động trong nhiều năm liền, do đó Chúng Tôi luôn tự hào đã mang lại cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi đến với chúng tôi. 
Là nhà kinh doanh hay chủ một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ bạn cũng phải lựa chọn đối tác cho mình. Hãy là nhà kinh doang thông thái " Lựa chọn đúng đối tác hưởng an nhàn ". Hãy để chúng tôi là đối tác của bạn và phục vụ bạn.
Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
- Tư vấn lắp đặt phòng net, thi công hệ thống mạng, bấm đầu cap mạng.
- Lắp rap máy tính cho phòng net hoàn chỉnh, bảo trì hệ thống.
- Thi công cài đặt hệ thống bootrom games sever, bảo hành dài hạn.
- Nhận làm giấy phép kinh doang, giấy phép thành lập Phòng Net Tiệm Game.
- Thi thông thiết kế bàn, nghế cao cấp ( Mẫu không dùng Case )
- Thanh lý phòng net, thanh lý phòng game giá cao tận nơi.
Hãy đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu. Khi lắp đặt phòng net tại Công Ty Quý Khách sẽ được nhân viên kinh doanh dẫn tới các phòng net mà chúng tôi đã làm và đang hoạt động trên địa bàn Tp-HCM và các tỉnh lân cận.
Chương trình khuyến mãi Khách hàng: 
 Quý khách có thể lựa chọn theo 2 chương trình sau :
1/ Trương trình 01:
- Tặng 1 thùng cáp mạng cao cấp + đầu bấm mạng Dintek 5E chính hãng.
- Thi công kéo dây + bấm đầu dây mạng, Thiết kế hệ thống điện, ổ cắm Lioa.
X2 LMHT, Hon Vip, Vip Fifa online, Gold member Garena
- Cài đặt hệ thống Bootrom, cài game, hệ thống Update game tự động cho Sever.

2/ Trương trình 02:
- Tặng GPKD (giấy phép kinh doanh)
- Bảng hiệu phòng net game.
X2 LMHT, Hon Vip, Vip Fifa online, Gold member Garena
- Cài đặt hệ thống Bootrom, cài game, hệ thống Update game tự động cho Sever

 Đặc biệt: Miễn phí cài đặt Bootrom + cập nhật game tự động
    Hỗ trợ phòng máy chạy Bootrom hưởng cùng lúc 2 nhà cung cấp games:
1/ X2 LMHT, Hon Vip, Vip Fifa online, Gold member Garena.
2/ Code CSM Vinagame, tích lũy Vipoint quy ra tiền mặt.
 (Áp dụng cho Khách Hàng triển khai dịch vụ trọn gói tại An Phát)

Gọi ngay 0909.107.789 Mr Vinh khi cần tư vấn lắp đặt kinh doanh phòng net tiệm game.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn Quý Khách đã ghé thăm website của chúng tôi!
Chúc Quý Khách 1 ngày tốt lành!
Khi có nhu Mua Bán Máy Tính Hay Thanh Lý Phòng Net Tiệm Game quý khách có thể Gọi 0909 107 789 mr Vinh. Báo Giá qua ĐT!
Hay truy cập website: www.vitinhanphat.com.vn
Thân!