Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Tư Vấn Lắp Đặt Phòng Net Tiệm Game

CHUYÊN TƯ VẤN LẮP ĐẶT PHÒNG NET - LẮP RÁP PHÒNG GAME CHUYÊN NGHIỆP DESIGN CẤU HÌNH CẠNH TRANH VƯỢT QUA PHÒNG NET ĐỐI THỦ 
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - DỊCH VỤ TRỌN GÓI TỪ A TỚI Z

Địa chỉ: 45 D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP-HCM     
Điện thoại liên hệ: 0909.107.789 | 0988.418.456 Mr Vinh.

- Quý khách muốn mở Phòng Net để kinh doanh ?
- Doanh nghiệp muốn mua máy tính cho nhân viên ?
- Trường học cần trang bị máy vi tính ?
- Gia đình Bạn cần mua máy tính cho con em học thêm ?
- Sinh viên học sinh cần mua máy ?

Hãy gọi ngay 0909.107.789 gặp Vinh. Chuyên tư vấn lắp đặt phòng net, tư vấn cấu hình phù hợp với nhu cầu của Quý Khách.
Thiết kế Phòng Game cấu hình cao, không kén chọn game thủ, giảm tối thiểu chi phí đầu tư nhưng mang lại hiệu quả tối đa nhất.
Chúng tôi hoạt động trên 5 năm kinh nghiệm và với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp. Tư vấn lắp đặt phòng game đang là nỗi lo của bao đơn vị muốn mở kinh doanh phòng net. Chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề đó cho bạn kịp thời ngay khi bạn liên lạc với Chúng tôi.
Khi đến với Chúng Tôi bạn luôn sẽ thấy hài lòng với dịch vụ cũng như giá cả mà chúng tôi mang lại cho bạn.

Lắp đặt phòng net trọn gói, thi công hệ thống mạng, cài đặt hệ thống Bootrom, Thời gian bảo hành dịch vụ dài lâu, tư vấn hỗ trợ 24H.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT PHÒNG NET - TIỆM GAME 24/7


thanh ly phong net | thanh ly phong net gia cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn Quý Khách đã ghé thăm website của chúng tôi!
Chúc Quý Khách 1 ngày tốt lành!
Khi có nhu Mua Bán Máy Tính Hay Thanh Lý Phòng Net Tiệm Game quý khách có thể Gọi 0909 107 789 mr Vinh. Báo Giá qua ĐT!
Hay truy cập website: www.vitinhanphat.com.vn
Thân!